Friday, January 5, 2007

หนังสือคือความสุข

หนังสือคือความสุข
หนังสือมีมากมายหลายเล่มแต่ละเล่มนั้นมีความแตกต่างกันของเนื้อหาและสาระต่าง ๆ มากมายที่คอยให้คนอ่านเปิดเพื่อรับรู้ข่าวสารและสาระต่าง ๆ ที่ผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมา
1. สองเราอยู่ห่างท่ามกลางความไกล ก็เป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งที่ผู้เขียนต้องการที่จะแสดงความรู้สึกของคนสองคนที่อยู่ห่างไกลกันออกมาให้รับรู้ถึงความเหงา ความคิดถึงและการรอคอย
2. ฟ้าสางที่กลางใจ อุทาหรณ์เพื่อร้อยรักและสานสัมพันพ์แด่ครอบครัวในปัจจุบัน หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานการเขียนของนราวดี หรือเพ็ญศรี เคียงคีรี คุณค่าของความดีที่แต่ละชีวิตกระทำไปย่อมงดงามสว่างไสว ณกลางใจตน
3. เรื่องร้าย ๆ ของผุชายพันแสบ ของคุณอรสม สุทธิสาคร หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมพฤติกรรมที่แสบ ๆ ของคุณผู้ชายทั้งหลายเพื่อจะให้คุณผู้หญิงได้รู้และรับทราบเกี่ยวกับการกระทำของผู้ชายออกมา
4. รักและห่วงใย หนังสือเล่มนี้พิมพ์เป็นครั้งที่ 4 เป็นการรวบรวมข้อคิดดี ๆ และกำลังใจแม้เพียงเล็กน้อยแต่อาจจะเปลี่ยนชีวิตไปในทางที่ดีได้ชั่วนิรันทร์ ความรักเป็นสิ่งสักดิ์ที่แลกมาด้วยความรักเท่านั้นเมื่อให้ความรักและความสุขมากเท่าใดย่อมจะได้รับความรักและความห่วงใยกลับมามากเท่านั้น
5. หนังสือspcyก็เป็นหนังสือที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ให้ความสนใจและนิยมซื้มาอ่านกันมากเนื้อหาส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับวันรุ่นข้างในจะประกอบด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจหากใครได้อ่านและวจะชอบเพราะเป็นเรื่องที่สมัยใหม่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างพวกเรา

No comments: